ASO 2015 - Main Paper 1

ASO 2015 - Main Paper 1 Questions And Answers:

आपल्या मित्रांना पाठवा :
41.

खालील वाक्यातील कर्ता कोणता?

‘त्या कन्येला बिंदिया शोभते'.

42.

खालील म्हण पूर्ण करा. 

'मारून मुटकून  _______ '

43.

पर्यायी उत्तरांतील ‘संयुक्त वाक्य' ओळखा.

44.

खालील पर्यायी उत्तरांतील ‘विधानपूरक शब्द नसलेले वाक्य' कोणते ?

45.

पर्यायी उत्तरांत ‘चतुर्थी विभक्तीचे अपादान कारकार्थ' असलेले वाक्य कोणते ?

46.

पुढीलपैकी कोणता शब्द अभ्यस्त नाही ते सांगा?

47.

पुढील विधाने वाचा व योग्य पर्याय निवडा : 

(a) विशेषनाम हे व्यक्तिवाचक असते. 

(b) सामान्यनाम हे जातिवाचक असते. 

(c) सामान्यनामे व विशेषनामे यांना धर्मिवाचक म्हणतात.

पर्यायी उत्तरे :

48.

'ताई' हा शब्द खालीलपैकी कोणत्या प्रकारातील आहे? 

49.

“ओनामा' या शब्दाचा समानार्थी शब्द पुढीलपैकी कोणता? 

50.

'नीरव' या शब्दाचा संधी विच्छेद कसा होतो?

51.

चूक की बरोबर सांगा : 

(a) आपण जी लिपी वापरतो तिला बाळबोध लिपीही म्हणतात. 

(b) देवनागरी लिपी उभ्या, आडव्या, तिरप्या, गोलसर अशा रेषांनी बनलेली असते.

(c) देवनागरी लेखकाच्या उजवीकडून डावीकडे लिहिली जाते. 

पर्यायी उत्तरे :

52.

खाली मराठी व्याकरणातील संधींचे काही प्रकार व त्यांची उदाहरणे दिलेली आहेत. 

53.

पुढील म्हण पूर्ण करा. 

‘दुहेरी बोलाची _________ .

54.

खालील वाक्यांपैकी शब्दयोगी अव्ययाचा उचित प्रयोग असलेले वाक्य ओळखा :

55.

पर्यायी उत्तरांतील ‘शुद्ध शब्द' कोणता ?

पुढे दिलेला उतारा वाचून त्यावर प्रश्न क्रमांक 56 ते 60 या प्रश्नांची उत्तरे पर्याय वाचून लिहा :
           देवळे आणि देव यांची आज कशी विल्हेवाट लावावी याचा विचार करण्यापूर्वी, या दोन संस्था मूळ अस्तित्वांत कशा आल्या, याची रूपरेषा वाचकांपुढे ठेवणे जरूर आहे. यासाठी आर्यसंस्कृतीच्या जोडीनेच इजिप्त आणि मेसापोटेमियाकडे परिणत होत असलेल्या सेमेटिक लोकांच्या संस्कृतीचा प्राचीन इतिहास आपण संक्षेपाने समालोचन केला पाहिजे. आर्याप्रमाणेच सेमेटिक लोक गुरेढोरे पाळून, आज या ठिकाणी तर उद्या त्या ठिकाणी वसाहत करणारे धाडशी भटके होते. आर्यांनी ऋग्वेद रचनेपर्यंत, म्हणजे निसर्गपूजनापर्यंत आपल्या धर्मविषयक कल्पनेची कांही तरी ठळक रूपरेषा आली होती. पण सेमेटिक लोक धर्मविषयक कल्पनेत इतके व्यवस्थित बनलेले नव्हते. आस्ते आस्ते ते निश्चित धर्मकल्पना बनविण्याच्या घटनेत होते. तथापि आर्य झाले काय किंवा सेमेटिक झाले काय, 'धर्म' शब्द उच्चारताच आज आपल्या ज्या काही भावना होतात, त्या भावनांचा त्यावेळी दोघांनाही काही थांग लागलेला नव्हता. आर्यांनी पंजाब सर केल्यावर आणि त्यानंतर अनेक शतकें त्यांच्या धर्मकल्पनेत देवळे घुसली नव्हती, त्यांच्या संघ-व्यवस्थेत राजन्यांच्या ( क्षत्रियाच्या) पाठोपाठ उपाध्यायांचा भिक्षुक भटांचा, वर्ग जरी निर्माण झाला होता, तरी देवळांची कल्पना कोणालाच स्फुरण पावलेली नव्हती. या बाबतींत इजिप्तकडच्या सेमेटिक व सुमेरियन संघांनीच प्रथमत: पुढाकार घेतल्याचे इतिहासावरून दिसते. इजिप्त आणि मेसापोटिमियांत शहरांची प्रथम वस्ती होऊ लागली. त्याचवेळी प्रत्येक शहरांत एक किंवा अनेक देवळांचा उगम प्रथम झालेला आढळतो. ही देवळे सामान्यतः राजवाड्यांनजीकच असत. मात्र देवळाचा घुमट राजवाड्याच्या घुमटापेक्षां विशेष उंच बांधण्यात येत असे. देवळांचा हा प्रवांत फिनीशियन, ग्रीक व रोमन शहरांतहि पुढे पसरत गेला. इजिप्त आणि सुमेरप्रमाणेच आफ्रिका युरप आणि आशियाच्या पश्चिम भागांकडे जेथे जेथे प्राचीन संस्कृतीचे पाऊल पडत गेले, तेथे तेथे देवळांची उत्पत्ती प्रथमत:च ठळकपणे इतिहासांत दृष्टीस पडते. अखिल मानवांच्या उत्क्रांतीच्या व संस्कृतीच्या इतिहासांत देवळांची कल्पना ही अशी प्रथमच जन्माला आलेली आहे.
           या सर्व देवळांत आतल्या बाजूस एक देवघर किंवा गाभारा असे, त्यांत अर्ध पशू व अर्धमानव अशा स्वरूपाची एक आक्राळ विक्राळ अगडबंब मूर्ती बसविलेली असे. त्याच्या पुढे एक यज्ञकुंड असून देवाला द्यावयाच्या वळीची त्यावर कंदुरी होत असे. ही मूर्ती म्हणजे देव किंवा देवाचे प्रतीक म्हणून व देऊळ म्हणजे या देवाचे वसतिस्थान म्हणून मानण्यात येत असे. देऊळ नव्हते तोपर्यंत देव नव्हता, अर्थात त्याच्या सेवेक-यांचीहि गरज नव्हती व उत्पत्तोहि नव्हती. पण देवळांत देव येऊन बसल्यावर त्याच्या पूजाअर्चेसाठी शेकडो भट आणि भटणी, तेलबत्तीवाले, झाडूवाले, कंदुरीवाले, धुपार्ती, शेजार्तीवाले असे अनेक लोक निर्माण झाले. प्रत्येक जणांचा पेहेराव निराळा. लोकांतले शिष्ट लोकमान्य काय ते हे. आर्याप्रमाणे, जो क्षत्रिय तोच ब्राह्मण, तोच गृहपती यजमान, वेळ पडेल तसे काम करणारा, ही पद्धत या लोकांत नव्हती, यांनी आपापला एक निराळाच ठराविक व्यवसायाचा संघ बनविला. भट म्हणजे भट, मग तो कंदुरी करायचा नाही. कंदुरीवाला निराळा. सारांश, प्रत्येकाने आपापली एक ठराविक धंद्याची जातच बनविली; आणि बहुजन समाजांतले पुकळ हुषार लोक देवळाच्या या बैठ्या परंतु किफायतशीर धंद्यात घुसले.

56.

आर्यानी कोणती रूपरेषा आखली होती ?

57.

या लेखाला योग्य शीर्षक द्या :

58.

शेकडो भट - भटणी, तेलबत्तीवाले, झाडूवाले,केंदुरीवाले,धूपार्ती,शेजार्तीवाले असे लोक केव्हा निर्माण झाले ?

59.

आर्य  आणि सेमेटिक याना कोणत्या भावनांचा थांग लागलेला नव्हता  ?

60.

देवळाची कल्पना प्रथम कोणाला सुचली ?

अधिक प्रश्न पुढील पेजवर:

ASO 2015 - Main Paper 1 Question And Answers

आता मिळवा सर्व जाहिराती Telegram Channel वर (अगदी मोफत) - येथे क्लिक करा

Maha NMK Here You will get the list of all district from Maharashtra. You Can Select Any Disctrict From The List And Get Latest Recruitment News For The District. Keep Visiting MahaNMK Daily For The Latest Recruitment new and Free Job Alert

Whatsapp Group

© Maha NMK™ | Copyright 2015 - 2023 All Rights Reserved.

Made with ❤ in India.